สาวเมืองชลฯ ใจบุญ ตั้งศูนย์อาหารเจให้กินฟรีตลอดเทศกาล

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1456
หางาน,สมัครงาน,งาน,สาวเมืองชลฯ ใจบุญ ตั้งศูนย์อาหารเจให้กินฟรีตลอดเทศกาล

 

สาวใหญ่เจ้าของปั๊มน้ำมันที่ชลบุรี  ศูนย์อาหารเจให้ประชาชนกินฟรีที่ปั๊มน้ำมันของตัวเอง ตลอดเทศกาล 9 วันเต็ม

ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.เสาสูง  หมู่ 6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นางวันเพ็ญ ม่วงเอี่ยม อายุ 49 ปี ที่เป็นเจ้าของได้ปิดศูนย์อาหารภายในปั๊มชั่วคราว 9 วันเต็ม พร้อมเนรมิตศูนย์อาหารภายในบริเวณปั๊ม จัดอาหารคาวหวานที่เป็นอาหารเจ เปิดให้ชาวบ้านทั่วไปและแรงงาน ย่านนิคมอุตสาหกรรมบ่อวิน รวมไปถึงผู้ที่แวะเข้าไปใช้บริการที่ปั๊มน้ำมันรับประทานอาหารเจ ที่มีการจัดอาหารคาว-หวาน และผลไม้หลากหลายชนิด คอยให้บริการตลอดทั้งวัน

นางวันเพ็ญ  ม่วงเอี่ยม เจ้าของปั๊ม เผยว่า เราบรรดาญาติและพี่น้องของตนได้สมทบทุนเงินคนละเล็กละน้อย เพื่อเป็นการร่วมทำบุญใหญ่และเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าได้จัดอาหารเจให้คนที่รับประทานเจได้รับประทานตลอดทั้งวัน ในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ นอกจากนี้ จะมีการเปลี่ยนเมนูอาหารทุกวัน ให้กินกันฟรีตลอดเทศกาลกินเจ แบบไม่อั้น เริ่มตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึงเวลา 19.00 น. ซึ่งปรากฏว่ามีผู้แวะเวียนเข้าไปรับประทานตลอดทั้งวัน ซึ่งตนคิดแบบง่ายๆกับญาติพี่น้องว่า คือต้องการสร้างกุศลในเทศกาลกินเจ เพื่อให้ครอบครัวของพวกเราอยู่เย็นเป็นสุข ซึ่งก็มีสุขแล้ว

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top